Học Marketing tại Trung tâm Kinh tế-Tài chính bờ Đông Hoa Kỳ

Sawyer Business School (Trường Kinh doanh Sawyer – SBS trực thuộc Đại học Suffolk – SU) được công nhận bởi AACSB International (Association to Advance Collegiate Schools of Business). Là trường kinh doanh duy nhất của Boston đạt được chứng nhận AACSB quốc tế cho cả chương trình Kế toán và Quản trị kinh doanh, nhà trường cam kết luôn mang đến cho sinh viên chất lượng giáo dục đẳng cấp và sự cải tiến liên tục. Tại SBS, SV được học cách tạo ra các chiến lược kinh doanh tích hợp hiệu quả bao gồm tiếp thị, quảng cáo, nghiên cứu và quảng cáo. SV có cơ hội khám phá các công nghệ mới và nền tảng phương tiện truyền thông xã hội cũng như làm công việc tư vấn cho các tổ chức lớn như Boston Celtics. SV tốt nghiệp của SBS luôn nắm giữ các vị trí cấp cao trong lĩnh vực Marketing trên toàn cầu. Hãy cùng INTO tìm hiểu một vài lựa chọn nghề nghiệp bên dưới và tìm ra con đường phù hợp với nhu cầu bản thân.

Tiếp thị truyền thông kỹ thuật số (Digital Media Marketing)

Tiếp thị kỹ thuật số là lĩnh vực kết nối Marketing với Internet và công nghệ mới như phương tiện truyền thông xã hội. Phạm vi nghề nghiệp trong lĩnh vực này rất đa dạng và liên tục phát triển. SV có thể trở thành copywriter, giúp tạo ra các thông điệp để quảng bá thương hiệu và tương tác với khách hàng trên internet. Hoặc có thể trở thành một chuyên gia về phân tích web và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Cơ hội nghề nghiệp về ngành này rất phổ biến và luôn thay đổi giữa các công ty.

Quảng cáo (Advertising)

Các chuyên gia quảng cáo có thể tham gia vào nhiều khía cạnh của tiếp thị, từ phác thảo chiến lược và khái niệm đến quá trình thực hiện. Bạn không chắc chắn liệu quảng cáo có phù hợp với mình? Nhiều SV của Suffolk đã có trải nghiệm đầu tiên về lĩnh vực quảng cáo bằng việc đăng kí thực tập tại các công ty như Allen và Gerritsen.

Nghiên cứu thị trường (Market Research)

Các nhà nghiên cứu thị trường sẽ tìm hiểu và nghiên cứu các hành vi tiêu dùng và giúp các doanh nghiệp hiểu điều gì thúc đẩy mọi người mua sản phẩm của mình. Họ kết hợp dữ liệu định lượng với sự hiểu biết của họ về cách thị trường vận hành để quảng bá sản phẩm.

Quản lý thương hiệu (Brand Management)

Các nhà quản lý thương hiệu giám sát việc tiếp thị sản phẩm, giúp củng cố thương hiệu và xây dựng lòng trung thành của thương hiệu. Cựu SV của SBS, John McDonnell (BSBA khoá 83), Giám đốc điều hành quốc tế của Tito Handmade Vodka, Fifth Generation, Inc., lưu ý rằng đó là một lĩnh vực đầy thách thức, đặc biệt là khi các doanh nghiệp mở rộng ra toàn cầu sang các nước như Trung Quốc có quy định vi phạm bản quyền rất khác nhau. Quan hệ công chúng (Public Relations)Làm việc trong ngành quan hệ công chúng nghĩa là bạn đang là người tạo dựng hình ảnh, nhằm tạo ra một sự lan truyền tích cực về tổ chức của bạn. Là một người giao tiếp hiệu quả và cũng là người giải quyết vấn đề sáng tạo sẽ giúp bạn thành công trong lĩnh vực này. Tùy thuộc vào nơi bạn làm việc, bạn có thể phải xây dựng mối quan hệ với giới truyền thông, người tiêu dùng, nhân viên, nhà đầu tư, và/hoặc công chúng. Bạn cũng có thể viết thông cáo báo chí và sản xuất tài liệu bán hàng hoặc tiếp thị.

Một số nét nổi bật của Suffolk University:

  • Trường xếp hạng 181 Best National Universities toàn nước Mỹ ( News and World Report 2017)
  • Suffolk hiện có 046 SV đang theo học (SV quốc tế chiếm 23%)
  • 72% SV của Suffolk được tham gia internship tại các tập đoàn/công ty lớn như Apple, Adidas, Deloitte, Ernst & Young, J.P.Morgan, Blue Cross Blue Shield, Granite Telecommunications, LogMeIn, Massachusetts General Hospital, Massachusetts Office of Technology…
  • Có 2 campus tại Boston và Madrid (Tây Ban Nha).
  • 91% giảng viên của trường có bậc hàm từ Thạc sĩ trở lên
  • Best Business Schools (The Princeton Review2017)
  • 94% SV cao học các ngành ngoài MBA có việc làm trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp
  • 93% SV tốt nghiệp MBA có việc làm trong vòng 6 tháng
  • 90% SV Cử nhân có việc làm trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp
  • Có hơn 100+ hội nhóm/câu lạc bộ dành cho SV tham gia

Kể từ khi được thành lập vào năm 1906, Đại học Suffolk luôn cam kết cung cấp cho SV những cơ hội và trải nghiệm học tập tuyệt vời. Thông qua chương trình giảng dạy được thiết kế cẩn thận, tập trung đào tạo kĩ năng nghề nghiệp cho SV cũng như các dịch vụ tư vấn và học tập, SV của trường luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực để đạt được các mục tiêu học tập đề ra.

Tại SU, SV luôn là ưu tiên hàng đầu. Nhà trường luôn có đầy đủ những nguồn lực tại chỗ cho việc hỗ trợ SV như: các chương trình chào mừng và định hướng dành cho tân SV nhập học và SV chuyển tiếp, dịch vụ hỗ trợ việc làm, thực tập dành cho SV đại học, cao học và cả SV đã tốt nghiệp, cung cấp thông tin và hỗ trợ cho SV quốc tế… “Tại Suffolk, sẽ không có bất kì rào cản nào cản trở thành công của bạn, dù nền tảng của bạn hoặc quốc tịch của bạn có như thế nào. Nhà trường và cộng đồng đã giúp tôi trưởng thành và khám phá đầy đủ tiềm năng của mình. Điều đó vượt ra ngoài ranh giới lớp học mà tôi không nghĩ là mình có thể tìm ở một trường khác!” – Thịnh “Tyler” La (Việt Nam), SV ngành Marketing & Information System 2017, chia sẻ. 

Cung cấp cho SV kiến ​​thức chuyên ngành mà họ cần để thành công trong một lĩnh vực cụ thể luôn là mục tiêu của Trường Kinh doanh Sawyer. Đó là lý do tại sao SBS đã phát triển các chương trình Quản lý Tài chính và Kinh doanh dành cho SV. Và ngoài ra, vào Học kỳ mùa Thu này, SBS đang bắt đầu đưa vào giảng dạy chương trình đào tạo Thạc sĩ về Marketing (MSM) mới, sẽ dạy cho SV cách tiếp cận các vấn đề tiếp thị phức tạp, phân tích thông tin và phát triển các giải pháp chiến lược và chiến lược có chất lượng cao.

Ngoài các khoá học về Marketing tổng quát, MSM sẽ đào tạo thêm 3 chuyên ngành mới để giúp SV có thể tùy biến kinh nghiệm của mình tốt hơn: Tiếp thị toàn cầu, Nghiên cứu thị trường và Quan sát khách hàng, và Quản lý sản phẩm. SV quốc tế cũng sẽ có cơ hội tham gia chương trình OPT (Thực tập tuỳ chọn) lên đến 36 tháng do ngành này thuộc nhóm STEM – bao gồm các ngành học “hot” và cần nguồn nhân lực dồi dào tại Mỹ. 

Why Boston?

  • Top 3 điểm đến học tập lí tưởng dành cho SV quốc tế
  • #1 về mật độ đổi mới và phát triển kinh doanh
  • Trung tâm Giáo dục – Tài chính – Chăm sóc sức khoẻ – BioTech – Các ngành công nghệ cao và khởi nghiệp
  • 10 Công ty Fortune 500 companies đặt tại khuôn viên của SU
  • Ngoài ra còn có 1.911 công ty về kĩ thuật và BioTech, 1.420 công ty Tài chính hoạt động trong khuôn viên của nhà trường 

Lợi ích khi tham gia khoá học của INTO Suffolk

  • Tham gia vào các khoá học của INTO tại SU, SV sẽ được học trong một môi trường thân thiện và an toàn cùng với các SV bản địa và bạn bè quốc tế, đồng thời có cơ hội tiếp cận với cơ sở vật chất hiện đại của trường
  • Lớp học với sĩ số nhỏ và được giảng dạy bởi chính đội ngũ giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của SU
  • Hoàn thành khoá học của INTO, SV sẽ được chuyển tiếp lên năm 2 khoá Cử nhân của SU.

SU tổ chức 6 career fair hằng năm với sự tham dự của hơn 300 doang nghiệp hàng đầu trên toàn nước Mỹ. SV của trường đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại các doanh nghiệp lớn như Hill Holliday, Allen & Gerritsen, Boston Celtics, Converse Footwear… Bạn có thể khám phá nhiều lĩnh vực tiếp thị, bao gồm phương tiện truyền thông xã hội và truyền thông kỹ thuật số, nghiên cứu thị trường, tiếp thị thể thao, bán hàng, quan hệ công chúng và tiếp thị chiến lược. Nhiều công việc thực tập đã giúp cho rất nhiều bạn trẻ có được việc làm toàn thời gian sau khi tốt nghiệp.

Học phí:

  • Đại học (2 kỳ): 31,070 USD
  • Chuyển tiếp Đại học (2 kỳ): 23,295 USD
  • Chuyển tiếp Thạc sĩ: 17,640 USD
  • Thạc sĩ: 25,480 USD
  • Tiếng Anh học thuật: 6,850 USD/kỳ

SCHOLARSHIPS

Direct scholarships

  • Direct Undergraduate (UG): $4,000 – $18,500
  • Direct Postgraduate (PG): $3,300 – $20,000 + nhiều cơ hội tham gia dự án nghiên cứu (làm việc từ 10-20 giờ/tuần)
  • INTO UG & PG Pathway: $2,000 – $10,000

ENTRY REQUIREMENTS

Direct Entry UG

  • Nộp đơn qua Global App với GPA 2.7
  • Đối với SV có bằng IB với điểm cao, SV có thể vào thẳng năm 2 của khoá Cử nhân.

Direct Entry PG

  • Nộp đơn qua Global App với GPA 3.0
  • Goal statement, Resume, Letters of recommendation
  • GMAT (500)
  • IELTS 6.5 (6.0 cho tất cả các kĩ năng)
  • SU chấp nhận bằng Cử nhân 3 năm
  • SV có thể được miễn GMAT và GRE theo các yêu cầu sau:
    • Học kì 2 của năm cuối chương trình Cử nhân Business/Economics của Mỹ với GPA 3.3, hoặc
    • GPA 3.4 với 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
    • GPA 3.3 với 4 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
    • GPA 3.2 với kinh nghiệm làm việc liên quan

Pathway UG

  • GPA 2.2
  • Có IELTS 5.0+ /TOEFL 50+/Password Test 5

Pathway PG

  • GPA 2.5
  • IELTS 5.5+ /TOEFL 65+/Password Test 5.5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *