1. Quy định về thanh toán

Sau khi hoàn tất việc đăng ký khóa học tại Anh Ngữ Du Học ETEST, quý khách có thể lựa chọn một trong những hình thức thanh toán sau:

  • Thanh toán tiền mặt
  • Thanh toán bằng thẻ trực tiếp tại trung tâm
  • Chuyển khoản

2. Chi tiết các hình thức thanh toán

  • Thanh toán tiền mặt: Học viên vui lòng đến một trong các chi nhánh của Anh Ngữ Du Học ETEST để được hướng dẫn thanh toán trực tiếp cho các khóa học.
  • Thanh toán thẻ trực tiếp tại trung tâm: Vui lòng đến các chi nhánh của ETEST trên địa bàn để thực hiện thanh toán cà thẻ bằng máy POS của trung tâm.
  • Chuyển khoản: Người học đăng ký dịch vụ có thể thanh toán phí qua hình thức chuyển khoản đến số tài khoản chính chủ của Anh Ngữ Du Học ETEST. Bạn có thể thực hiện giao dịch bằng cách thực hiện trực tiếp tại Ngân hàng hoặc sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến trên hệ thống internet banking.

3. Danh sách thẻ được chấp nhận thanh toán chuyển khoản và cà thẻ

Thẻ quốc tế:

  • Visa
  • MasterCard

Thẻ nội địa:

  • Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn – Agribank
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank
  • Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Vietinbank
  • Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Techcombank
  • Ngân hàng TMCP Đông Á – DongA Bank
  • Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – VIB
  • Ngân hàng TMCP Tiên phong – TPBank
  • Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM – HD Bank
  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội – SHB
  • Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB
  • Ngân hàng TMCP Nam Á – Nam A Bank
  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank
  • Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank
  • Ngân hàng TMCP Đại Dương – OceanBank
  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngân hàng TMCP An Bình – ABBank
  • Ngân hàng TMCP Bắc Á – BAC A BANK
  • Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank
  • Ngân hàng Quân đội – MB
  1. Trường hợp giao dịch thanh toán không thành công

Các trường hợp giao dịch không thành công có thể do một vài nguyên nhân sau:

  • Nhập sai thông tin chủ sở hữu
  • Thẻ không đủ số dư để thực hiện giao dịch hoặc vượt mức thanh toán trong một ngày
  • Giao dịch bị Ngân hàng từ chối
  • Thẻ chưa đăng ký các chức năng thanh toán trực tuyến của Ngân hàng
  • Thẻ ngân hàng dùng để thanh toán đã hết hạn hoặc bị khóa
  • Đối với thẻ Visa, MasterCard có thể bạn đã bỏ qua bước xác thực nhập mật khẩu của chương trình Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode trong quá trình thanh toán.